Thứ Sáu, 6 tháng 7, 2012

Phong Thần trên phiên bản Android


Phong Thần cho Android

Hãy đến với thế giới Phong Than của PT Mobile trên phiên bản Android để thưởng thức cảm giác của một MMO hấp dẫn trên chính chiếc smartphone thân yêu của mình.
phong than

Sau khi ra mắt công đồng game thủ trên điện thoại di động Việt Nam vào ngày 28/03/2012 ,  Phong Than Mobile đã cuốn hút được đông đảo những ai yêu thích thể loại game MMO dành cho Mobile.

Nhằm tạo điều kiện cho những game thủ sử dụng dòng điện thoại chạy hệ điều hành Android có thể tham gia cuộc chiến huyền thoại giữa Tiên – Nhân – Yêu Ma, nhà phát hành Phong Than Mobile đã phát triển phiên bản dành cho hệ máy này bên cạnh các phiên bản dành cho Java. Từ bây giờ những chiến binh sử dụng smartphone Android đã có thể đắm mình vào thế giới sôi động của PT Mobile để khám phá sự thú vị của một MMO hàng đầu trên điện thoại di động.

phong than

Lấy bối cảnh là thời đại rối ren loạn lạc cuối đời Thương – đầu đời Chu của Trung Quốc gắn liền với bộ truyện thần thoại lừng danh Phong Than đã khá quen thuộc với các đọc giả,  Phong Than Mobile đã nhanh chóng được cộng đồng đón nhận do cốt truyện gần gũi, hình ảnh sinh động cùng cách chơi đơn giản nhưng không kém phần hấp dẫn.
game phong than

So sánh với các game MMO trên di động thì Phong Thần Mobile có hình ảnh đồ họa khá bắt mắt và không kém phần dễ thương với vẻ ngoài sinh động và linh hoạt, các bạn có thể thấy được sự thay đổi rõ rệt của nhân vật khi thay đổi các trang bị.
Nếu bạn đã từng trải nghiệm  Phong Thần Mobile trên các loại điện thoại sử dụng Java và cảm thấy ngạc nhiên về đồ họa của game thì khi đến với phiên bản Android chắc chắn bạn sẽ phải trầm trồ trước vẻ đẹp tuyệt vời khi chơi. Bên cạnh đó với kích thước màn hình lớn hơn bản đồ trong game cũng được mở rộng khiến người chơi có thể nhìn bao quát hơn cũng như ngắm nhìn nhân vật ngao du sơn thủy tung hoành thiên hạ với góc nhìn đẹp mắt hơn, rạng ngời hơn.
tai phong than

Hiện đã có Phiên bản chính thức phong thần online chơi trên mobile gồm các điện thoại hỗ trợ java và Android, thông tin chi tiết các bạn có thể trang web bên dưới. Game phong than hiện nay là game khá hot đã có mặt trên mobile với nội dung và cách chơi hay không hề thua kém chơi trên pc, mà lại còn tiện lợi hơn để bạn luyện cấp độ, không bị bó buộc vào phải ngồi hàng giờ bên chiếc máy tính nữa. Bất cứ khi nào cần giải trí bạn đã có game phong thần cho điện thoại. CÒn chờ gì nữa, hãy tải và trải nghiệm một game đầy thú vị và thư giãn này nhỉ?
Hãy đến với thế giới Phong Than của PT Mobile trên phiên bản Android để thưởng thức cảm giác của một MMO hấp dẫn trên chính chiếc smartphone thân yêu của mình.
Cùng tải game phong thần cho điện thoại của bạn tại:  http://taigamemobile.net/phong-than.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét