Thứ Ba, 17 tháng 7, 2012

Phong thần mobile – Kết thúc chuỗi sự kiện server Natra


Phong than mobile

Chào các Gamer Phong than Sau thời gian phát động sự kiện “Anh Hùng Xuất Chúng”, “Thị Tộc Chi Vương”, “Kích Sát Bá Vương”và “Phú Hộ Tam Giới” trên các server Na Tra, các chiến binh anh hùng gia nhập và tăng cường thực lực bản thân cũng như thực lực của thị tộc tại server này đã vô cùng sôi nổi, náo nhiệt.

Cuộc đua tài thăng cấp diễn ra hết sức hấp dẫn, các chiến binh cạnh tranh nhau từng chút một và kết quả chỉ được định đoạt vào những khoảng thời gian cuối cùng trước khi kết thúc sự kiện. Sau đây là các chiến binh đã đạt tu vi đẳng cấp cao nhất xứng danh Anh Hùng Xuất Chúng.
game phong than

ANH HÙNG XUẤT CHÚNG

Kullboy
Tjeubibi
Tieulo
Bên cạnh cuộc đua tranh cá nhân, Phong than mobile các thị tộc cũng không ngừng phát triển thế lực của mình với số lượng thành viên gia nhập ngày càng đông, đồng thời với số điểm cống hiến của các thành viên cũng được tăng lên một cách chóng mặt. Trong đó 3 cái tên AnhEm, Zero và x_game đã xuất sắc chiếm 3 hạng đầu của top các thị tộc.

THỊ TỘC CHI VƯƠNG

AnhEm
Zero
x_game
Kỹ năng chiến đấu của các chiến binh cũng được thể hiện qua sự kiện “Kích Sát Bá Vương” và những chiến binh anh dũng nhất đã áp đảo quần hùng qua khả năng PK tuyệt vời của mình là FallenAngel, Cu0ngzzqb và HaMy.

THÍCH SÁT BÁ VƯƠNG

FallenAngel
Cu0ngzzqb
HaMy
Bên cạnh những chiến binh chứng tỏ thực lực bằng sức mạnh vượt trội và khả năng chiến đấu của mình thì có không ít các bằng hữu lại thể hiện tài năng thương phú và trở thành những phú hộ giàu có trong thế giới PT Mobile Games. Sau đây là những Đại Phú Hộ của server Na Tra.

PHÚ HỘ TAM GIỚI

Thjenlong
rocket
Volaki
Xin chúc mừng các chiến binh và thị tộc đã rạng danh trên bảng vàng thành tích của phiên bản mới Phong Thần Lập Quốc.
BQT: Phong than mobile
Sưu tầm: choigame24h

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét