Chủ Nhật, 29 tháng 7, 2012

Đồng hành cùng Game phong thần


Đồng hành cùng Game phong thần

Suốt hành trình phiêu lưu mạo hiểm của mình trong Tam Giới, các kỳ sĩ luôn phải đối mặt với rất nhiều thách thức. Họ băng qua những trận địa kinh hoàng, những rừng rậm lạnh lẽo chỉ với một vài vũ khí mỏng manh; trong khi đó yêu quái luôn rình rập tứ phía và cừu nhân cũng có thể xuất hiện bất cứ lúc nào.

Trong cuộc phiêu lưu của mình, dù là vui sướng hay buồn bã, dù chiến thắng oanh liệt hay thảm bại, dù xông pha vào những trận địa đông người hay chu du qua những vùng đất băng giá thì các kỳ sĩ vẫn không cô đơn. Bởi bên cạnh họ bao giờ cũng có người bạn đồng hành luôn quấn quýt trò chuyện, hỗ trợ cả về thể lực lẫn tinh thần để mỗi bước đường kỳ sĩ đi qua đều là những kỷ niệm khó quên với Thú cưng của mình.
Có thể người chơi sẽ có nhiều cách nhìn nhận và đánh giá khác nhau về thú nuôi, nhưng tất cả dường như gặp nhau ở hai chữ “thân thiện”. Chúng ta bắt gặp nhiều hình ảnh và cảm xúc sâu lắng trong thế giới Phong Than, kể từ khi Hệ thống Thú nuôi xuất hiện.
Người bạn đồng hành tuyệt vời
Sự xuất hiện của những con thú nuôi mang đến cho game thủ niềm vui khôn xiết. Các kỳ sĩ sẽ không còn cô độc trên mỗi chặng đường diệt ác trừ gian, chiến thắng kẻ thù. Thú nuôi đóng vai trò như một người bạn chí cốt sẵn sàng vượt qua mọi thử thách, gian truân cùng thân chủ.
Cũng có phần giống như những thú cưng khác trong một số trò chơi trực tuyến nhưng thú nuôi trong Phong Thần là một loại linh thú đặc biệt, có nhiều kỹ năng phi thường và thú vị. Chúng có thể trò chuyện cùng chủ, giúp chủ nhặt vật phẩm khi đánh quái, thanh lý vật phẩm giúp chủ, và đặc biệt là hộ chủ trong việc gia tăng điểm kinh nghiệm. Điều này được thể hiện đặc biệt ở 2 kỹ năng cao cấp của thú nuôi là Linh thú tu luyện và Linh thú hộ chủ. Với những kỹ năng tuyệt vời này, thú nuôi có thể hỗ trợ người chơi một cách tối ưu trong quá trình thi hành nhiệm vụ và hành tẩu trong game Phong Thần.
Kỳ sĩ nghĩ gì về thú nuôi?
Những ai từng biết, chơi và gắn bó cùng Phong Thần hẳn sẽ gặp nhau ở cùng một điểm, đó là tình cảm giành cho Thú cưng của mình. Kể từ khi Hệ thống Thú Nuôi ra đời, các thành thị, trận địa dường như rộn ràng hơn với những chú Lục Phi Phi và Tuyết Linh Thử linh động. Một câu hỏi thăm nhẹ nhàng, một lời an ủi động viên kịp lúc như “Chủ nhân giỏi lắm đấy”, “Thân chủ ơi cố lên...” như tiếp thêm sức mạnh cho người chơi trên mỗi trận địa hiểm trở, gian nguy.
Chúng tôi trao đổi với rất nhiều game thủ xoay quanh các câu chuyện về thú nuôi và thật bất ngờ khi các bạn đều có cảm giác hào hứng khi nói về thú cưng của mình. Dạo qua các diễn đàn, có thể thấy các game thủ không giấu nổi niềm tự hào và niềm vui khi có thú nuôi đồng hành trên bước đường bôn tẩu.
game phong than

Thú nuôi luôn bên chủ kể cả khi gian nguy nhất.
Một kỳ sĩ có nickname là quakhu_tuonglai@yahoo.com đã thổ lộ những cảm xúc của mình như sau: “Mình thật sự thích thú với việc nuôi thú. Chúng rất dễ thương, yêu mến thân chủ và sẵn sàng giúp đỡ mình trong mọi tình huống khó khăn”.
Một bạn khác có tên là Lương Sơn Tiểu Muội thì tâm sự thế này: “Các loại thú nuôi đáng yêu, sẽ cùng bạn rong ruổi trên mọi bước đường, giúp bạn thư giãn sau những phút luyện công mệt nhoài hay những trận chiến gay cấn. Dù không đóng vai trò hỗ trợ trong việc luyện công, nhưng có những thú cưng bên cạnh, người chủ nhân sẽ có được những phút giây vui nhộn sảng khoái. Với 6 loại thú nuôi đa dạng phong phú, màu sắc có thể thay đổi tùy ý theo bộ màu bảy sắc cầu vồng, thế giới Phong Thần nay lại càng thêm huyền ảo sinh động”.
Bên cạnh những bạn đã am hiểu và thành thạo nuôi thú thì cũng có nhiều bạn hoàn toàn bất ngờ khi biết đến chức năng nuôi thú của game Phong Thần. Kỳ sĩ hoatinhthan thổ lộ: “Không ngờ chức năng nuôi thú lại đến sớm thế này”. Cũng thật thú vị khi nghe một bạn có nickname là okminhchiatay nói: “Phong Thần sắp biến thành vườn Pokemon rồi!”.
Dù chỉ là một sự thích thú hay đam mê thực thụ, thì nuôi thú trong game cũng giúp game thủ tìm thấy niềm vui và hạnh phúc trong thế giới lung linh, huyền diệu của Phong Thần.
Làm thế nào để sở hữu thú nuôi?
Điều kiện tiên quyết là người chơi phải sở hữu được 60 linh nguyện và 100 vạn lượng. Tiếp theo đó game thủ sẽ đến gặp Thầy tướng số (214, 195) tại Triều Ca để kích hoạt nuôi dưỡng thú.
Sau đó game thủ thực hiện thao tác click chuột vào bảng hội thoại nuôi dưỡng để tiến hành nhận nuôi thú. Thầy tướng số sẽ yêu cầu người chơi cần thu thập đủ 60 Linh Nguyện và 100 vạn lượng mới có thể tiến hành nhận thú. Nếu game thủ đã hội đủ các điều kiện trên sẽ nhận được trứng linh thú từ thầy tướng số. Khi mở giao diện trạng thái F3, sẽ xuất hiện chức năng mới, đó là chức năng nuôi thú.
phong than

Thú nuôi có thể hỗ trợ rất nhiều cho chủ.
Để tìm hiểu rõ hơn về chức năng thú vị này và “tậu” cho mình một thú cưng như ý các bạn có thể xem thêm tại trang web của game Phong Than http://taigamemobile.net/phong-than.html. Theo thông tin từ Phong Thần, hơn 10 loại thú nuôi mới của Tam giới với đa dạng về hình dạng và phong phú về màu sắc sẽ được lần lượt giới thiệu đến gamer trong thời gian tới.
Hy vọng là việc nuôi thú trong Phong Thần sẽ tạo cho các bạn một sân chơi bổ ích. Những chú thỏ dễ thương hay chú cún thông minh là những con vật gần gũi với mỗi chúng ta. Việc chăm sóc, nuôi dưỡng thú sẽ rút ngắn khoảng cách của thế giới ảo và cuộc đời thực trong cộng đồng game thủ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét