Chủ Nhật, 29 tháng 7, 2012

Nhân sỹ Phong Thần nô nức với Hoa Viên Tam Giới

Nhân sỹ Phong Thần nô nức với Hoa Viên Tam Giới.

Từ 3-30/7, sự kiện lớn này sẽ được cho ra mắt với sự xuất hiện của Trấn Nguyên Chi Bảo ẩn chứa trang bị cam Trấn Nguyên quý giá bên trong.

Khi tham gia đánh quái luyện cấp tại Tiên Ma, game thủ sẽ có cơ hội nhận được hạt giống Kim Hồn. Đây là nguyên liệu chính của hoạt động Gieo Mầm Hạnh Phúc. Có 2 phương thức sử dụng cho người chơi lựa chọn, đó là kết hợp với vật phẩm Chậu Hoa để nhận được Hoa Kim Sa, hoặc thăng cấp thành hạt giống Huyết Hồn và hạt giống Thủy Hồn. Cùng với Chậu Hoa, 2 loại hạt giống mới này sẽ kết tinh thành Hoa Huyết Ảnh và Hoa Thủy Tinh quý hiếm.

Sử dụng các loại hoa này, người chơi sẽ nhận được những phần thưởng như điểm kinh nghiệm, các loại phù, Bảo Thạch... Ngoài ra, khi đạt đến mốc sử dụng 500 Hoa Thủy Tinh, kỳ sĩ sẽ nhận được Trấn Nguyên Chi Bảo.


Hội ngộ mỹ nhân Phong Thần Bảo Bảo.
Với hoạt động Diện Kiến Mỹ Nhân, nhân sĩ chốn Tam Giới sẽ gặp lại NPC Phong Thần Bảo Bảo. Khi tặng 5 Hoa Kim Sa cùng tiền đồng cho NPC đáng yêu này, người chơi sẽ nhận được 500 nghìn điểm kinh nghiệm Nhân Giới, đồng thời ngẫu nhiên nhận một trong các phần thưởng như Kỹ Năng Quyển Giáp Sĩ, Kỹ Năng Quyển Đạo Sĩ, Kỹ Năng Quyển Dị Nhân, trang bị nón và giày 3X Tiên Ma, điểm kinh nghiệm.

Tương tự hoạt động Gieo Mầm Hạnh Phúc, ở lần tặng hoa thứ 600, ngoài các phần thưởng đã nêu trên, kỳ sĩ cũng nhận được một Trấn Nguyên Chi Bảo.

Tầm Hoa Đoạt Bảo là hoạt động thu thập 3 loại hoa của sự kiện. Theo đó, game thủ mang 9 Hoa Kim Sa, 3 Hoa Huyết Ảnh, một Hoa Thủy Tinh cùng Lan Hoa Thủy tại Cẩm Nang Sự Kiện đến NPC Thần Tiên Lão Lão để đổi các phần thưởng. Ở lần đổi thưởng đầu tiên, người chơi sẽ phải chọn điểm kinh nghiệm Nhân Giới hoặc Tiên Ma để nhận thưởng trong suốt hoạt động. Ngoài ra, Bí Kíp Tu Luyện Tiên Ma cùng các trang bị sơ cấp, vũ khí sơ cấp, trang tinh, khí tinh... sẽ là những phần thưởng bất ngờ dành cho người chơi.


Phần thưởng từ Tầm Hoa Đoạt Bảo.
Nối tiếp sự kiện Cánh Diều Mùa Hè kết thúc vào cuối tháng 6, Hoa Viên Tam Giới hứa hẹn sẽ đốt nóng không khí trò chơi mùa hè năm nay.

Thùy Chi - vnexpress

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét