Thứ Tư, 11 tháng 7, 2012

Cửu Long Tranh Bá lùi ngày Close Beta sang 19/7


Cửu Long Tranh Bá lùi ngày Close Beta sang 19/7

Như đã biết, từ lâu Cửu Long Tranh Bá vẫn là một trong những MMO chiếm được nhiều cảm tình từ game thủ Việt, tuy nhiên cuối cùng nó vẫn bị VNG đóng cửa sau thời gian dài lâm vào tình trạng ảm đạm. Kể từ đó đến nay rất nhiều fan hâm mộ vẫn tiếc nuối chờ từng ngày trò chơi trở lại.
 

 
Chính vì vậy, chúng ta không quá ngạc nhiên khi Cửu Long Tranh Bá đã nhận được rất nhiều ủng hộ từ phía game thủ Việt ngay khi trò chơi được thông báo sẽ quay trở lại nước nhà nhờ NPH Dzogame vào hồi tháng 5 vừa qua. Tuy vậy, kể từ khi NPH chính thức phát ra 8000 Code Test từ ngày 13/6 thì nhiều người đã tin tưởng rằng game sẽ sớm được phát hành ở Việt Nam mà thôi.
 
Đến khoảng đầu tháng 7, NPH đã chính thức công bố về thời điểm Close Beta đầu tiên của Cửu Long Tranh Bá là vào ngày 12/7. Tuy nhiên, vào ngày hôm nay, đúng 1 ngày trước khi mở cửa Close Beta thì Dzogame lại đăng tại thông báo hoãn phiên bản Test sang ngày 19/7, tức là 1 tuần sau đó.
 

Thông báo dời ngày Close Beta sang 19/7 được đăng tải vào ngày hôm nay.
 
Giải thích về vấn đề này, đội ngũ quản lý Cửu Long đã nhấn mạnh rằng do họ cần thêm thời gian để hoàn thiện, kiểm tra kỹ lần cuối trước khi ra mắt cộng đồng Việt Nam. Phía NSX ZERODIN GAMES (Hàn Quốc) quyết định có mặt tại Việt Nam để cùng DzoGame có những bước chuẩn bị thật sự chu đáo để đáp ứng những tấm chân tình, nhiệt huyết của game thủ VN, hạn chế những rủi ro gây ảnh hưởng đến CLTB trong lần "trở về" này. Đặc biệt hơn, đại diện NSX sẽ có một buổi giao lưu cùng một vài game thủ Cửu Long lão làng để trao đổi và ghi nhận những đóng góp ý kiến trực tiếp trong giai đoạn Close Beta.
http://taigamemobile.net/ luôn cập nhật thông tin game nhanh nhất.
Theo genk.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét