Thứ Tư, 4 tháng 7, 2012

Game avatar 191 sự kiện hót tuần trước

Game avatar mới nhất 
Các bạn của game avatar thân  mếm, vào ngày 27-06-2012 game avatar đã chính thức cập nhật bản game avatar 191 đã được trông đợi nhiều nhất từ đó đến nay.Fix các lỗi của game avatar 190 nhé. Giờ có thể đăng nhập phòng cờ thoải mái mà không bị vấn đề nào xảy ra hết. 


Website chính thức tải game Avatar – Cùng tham gia cộng đồng game online trên điện thoại đông đảo nhất hiện nay với game avatar của TeaMobi. Thỏa sức chăn nuôi, mua sắm, làm đẹp, chăm sóc nông trại cùng Game Avatar nhé. Ngoài ra avatar còn tích hợp bộ games mini như cờ tướng, caro, đánh bài .v.v.v. Sau đây là hướng dẫn tải và cài đặt game avatar về điện thoại cũng như máy tính….Tại đây luôn cập nhật nhanh nhất phiên bản mới nhất cho các bạn update nhé. Hy vọng các bạn cảm thấy thoải mái nhất. 


avatar 191
game avatar 191

Trong phiên bản này đã mở lại hội quán cờ, Chắc các bạn yêu thích game avatar nhất đã gần như thất vọng về nó vì nhà phát triển đóng hội quán cờ mấy tháng nay. Nhưng nay đã được mở lại rồi: HỘI QUÁN ( chuyển vào khu HaWaii ) với nhiều trò chơi thú vị trong phiên bản Avatar 191.
Tải game uy tín tại: http://taigamemobile.net/avatar.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét