Thứ Ba, 17 tháng 7, 2012

Nhiều MMO hay cho gamer Việt chơi nửa cuối tháng 07


Nhiều MMO hay cho gamer Việt chơi nửa cuối tháng 07

Như vậy là nửa đầu tháng 07 đã trôi qua với không nhiều những MMO quốc tế hấp dẫn, tuy nhiên tình trạng ấy sẽ sớm trôi qua với loạt sản phẩm mới trong 15 ngày sắp tới. Điều đáng chú ý là chúng đều sở hữu giao diện tiếng Anh, mở cửa miễn phí nên gamer Việt có thể thoải mái trải nghiệm (ngoại trừ một vài trường hợp cần fke IP).
Pockie Pirates
Hãng NGames đã chính thức open beta cho MMORPG Pockie Pirates vào ngày 04/07 vừa qua, giai đoạn này game mở cửa không giới hạn cho gamer. Ngay từ lúc này bạn đã có thể truy cập trang chủ để đăng ký account.
Pockie Pirates sở hữu đồ họa kiểu manga với gameplay dạng màn hình ngang quen thuộc, gamer sẽ hòa nhập vào cuộc đua trở thành Vua hải tặc. NSX hứa hẹn người chơi sẽ được tự chế tạo và nâng cấp chiến thuyền của riêng mình hoặc chiếm đóng các hòn đảo để tìm kho báu. Ngoài ra tính chiến thuật trong game cũng khá cao.
Hiện tại, có tin đồn rằng một MMO đề tài One Piece sắp cập bến Việt Nam nhưng không rõ nó có phải là sản phẩm trên không.
Trang chủ game: http://pirates.game321.com/.
End of Nations
Hãng Trion Worlds vừa ấn định thời điểm thử nghiệm close beta cho End of Nations - MMORTS đang rất được game thủ trên toàn thế giới trông đợi. Cụ thể, game sẽ mở cửa vào ngày 20/07 và kết thúc CB 1 vào ngày 22/07/2012. 
Trò chơi sẽ "thay đổi bộ mặt game chiến thuật" nhờ những tính năng tiên tiến nhất. Trên thực tế, game vẫn giữ căn cốt gameplay chiến thuật thời gian thực, tuy nhiên khai thác sâu hơn vào một số yếu tố nhập vai, như hệ thống tính điểm kinh nghiệm. Số lượng người chơi tối đa cho phép trong mỗi bản đồ tính đến thời điểm hiện tại là khoảng trên dưới 50 người.
Không có gì để chê trách đồ họa trong End Of Nations, mọi mô hình xe cộ, khí tài lẫn nhân vật đều được thiết kế tỉ mỉ, hiệu ứng cháy nổ lẫn ánh sáng cực kỳ đẹp mắt tạo cảm giác rạo rực cho người chơi.
Trang chủ game: http://www.endofnations.com/.
Family Guy Online
Mới đây, hãng Roadhouse Interactive vừa cho ra đời MMO mới mang tên Family Guy Online, đây là game online dựa theo loạt phim hoạt họa hài kịch nổi tiếng cùng tên của Hoa Kỳ. Game hoàn toàn miễn phí và bạn có thể đăng ký chơi thử ngay lúc này.

Đây thực chất là webgame vì nó có thể chơi ngay trên trình duyệt, phong cách đồ họa mà NSX lựa chọn là phong cách hoạt hình Tây phương nên hình ảnh không dễ thương hoặ bắt mắt như manga Nhật Bản. Trò chơi hoàn toàn giống với những MMORPG thông thường với hệ thống nhiệm vụ, level, PvP...
Đặc biệt hệ thống chiến đấu với góc nhìn từ trên cao và chủ yếu là những cuộc cận chiến bằng tay không. Những động tác và tình huống in-game được lồng vào yếu tố hài hước chắc chắn sẽ thêm phần thú vị.
Trang chủ game: http://www.familyguyonline.com/.
SevenCore
Hãng gPotato vừa ấn định mở cửa test phiên bản tiếng Anh của MMORPG SevenCore dành cho thị trường EU. Theo đó game sẽ ra mắt ngay trong tháng 07 này, mở ra cơ hội cho gamer quốc tế trải nghiệm.

SevenCore có hệ thống thú cưỡi khá phong phú và hứa hẹn sẽ là yếu tố hút khách trong thời gian tới, đặc biệt các con thú này sẽ cùng chiến đấu với người chơi như một đồng đội đích thực. Điểm độc đáo nữa là game không phân chia ra các loại nghề nghiệp cụ thể mà hoàn toàn phụ thuộc vào game thủ tự lựa chọn hướng đi cho mình.
Lưu ý rằng đây là phiên bản dành cho thị trường EU nên sẽ có ngôn ngữ tiếng Anh và hoàn toàn miễn phí.
Trang chủ game: http://en.sevencore.gpotato.eu/teaser/.
Dark Blood
Sau giai đoạn CB giới hạn, vừa qua Dark Blood Online phiên bản EU & US đã ấn định thời điểm open beta vào ngày 19/07 tới. Đây là MMORPG 18+ đang nhận được rất nhiều sự chú ý từ phía gamer trên toàn thế giới.

Là một sản phẩm của hãng phát triển JCR Soft, Dark Blood bị quy là tựa game 18+ bởi những hình ảnh chiến đấu quá ác liệt và hung bạo. Game lấy bối cảnh vào thời trung cổ khi số phận loài người đang bị đe dọa nghiêm trọng bởi những thế lực tà ác. Có 4 class để người chơi lựa chọn là Knight, Warrior, Sorcerer và Hunter.
Trang chủ game: http://darkblood.outspark.com/.
Maestia
Hãng Gravity vừa ấn định thời điểm open beta cho Maestia vào ngày 19/07 tới. Đợt thử nghiệm này dĩ nhiên không giới hạn tài khoản và là cơ hội cho gamer Việt lẫn thế giới cảm nhận MMORPG hấp dẫn tới từ Hàn Quốc này. 

Game lấy đề tài về cuộc truy tìm những mảnh "Maestone" trên khắp thế giới thần thoại. Trò chơi có đủ các hệ thống như dungeon, guild, khai khoáng, ép đồ... giống như các MMORPG khác. Điểm đặc biệt trong Maestialà thế giới được xây dựng rộng lớn với lối chơi tự do phóng khoáng.
Đồ họa in-game khá bóng bẩy với mô hình nhân vật được thiết kế chi tiết, phù hợp với gamer yêu thích thể loại fantasy.
Trang chủ game: http://www.playmaestia.com/.
Theo: genk.vn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét