Thứ Tư, 4 tháng 7, 2012

[Game khác] Mobi army

Game bắn súng Mobi Army - game mô phỏng Gunny của zing khá hay và hấp dẫn
Bạn hiện đang chơi game bắn súng Gunny của zing (Vinagame) ? Bạn đã từng bắn bách phát bách trúng trong gunbound ? Bạn đã bao giờ bắn sung taan chưa ? Nhưng tất cả những game đó bạn đều phải chơi trên máy tính , biết được điều đó Mobi Army đã được ra đời để thỏa mãn nhu cầu chơi game bắn súng ở mọi nơi chỉ cần điện thoại bạn hỗ trợ java . Mobi army tích hợp hầu hết chức năng của các game bắn súng như : chọn nhân vật theo ý thích , mua các loại đạn , mua avatar , vật phẩm .
Sơ nét nhân vật và Vũ khí Mobi army
Hãy tạo cho bản thân một avatar phù hợp với sở thích của mình trong game mobi army , từng nhân vật mobi army có một đặc điểm riêng và sở hữu một loại đạn riêng biệt để tấn công các đối thủ phe đối lập  . Thêm vào đó là các đồ dùng bổ trợ vũ khí làm tăng sức mạnh vũ khí của bạn trong mobi army .
Mobi Army - Tai Mobi Army - Game Mobi Army Mobi Army - Tai Mobi Army - Game Mobi Army
Hãy chọn nhân vật mobi army mà bạn yêu thích . Sau đó hãy chọn "đồ chơi" chuyên dụng cho nhân vật mobi army của mình , để có thể tăng thêm sức mạnh của lực bạn và nhanh chóng tiêu diệt được đối thủ trong game mobi army .
Địa điểm chiến đấu
Mobi Army - Tai Mobi Army - Game Mobi ArmyMobi Army - Tai Mobi Army - Game Mobi Army
Mỗi loại nhân vật trong mobi army đều có ưu nhược điểm riêng cũng như tích hợp cho từng địa hình khác nhau  . giống như ở biển thì hay có lốc xoáy . Miền núi thì địa hình chập chùng và cao . đồng bằng thì gió đổi liên tục . sa mạc luôn có lazer của mặt trời ...... chỉ có trong mobi army .
Đấu nhau thực tế
Mobi Army - Tai Mobi Army - Game Mobi ArmyMobi Army - Tai Mobi Army - Game Mobi Army
Sau khi chọn địa hình , hãy cược với người chơi đối diện trong mobi army và bắt đầu trận đánh , tiền thưởng sẽ khiến cho bạn luôn đủ để sắm sửa những vật phẩm xịn hơn nhiều . Tạo cơ hội nhiều hơn để cho bạn tiêu diệt đối thủ khác .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét