Thứ Bảy, 8 tháng 9, 2012

Trải nghiệm độc đáo: Game thủ thành kết hợp âm nhạc


Nói không ngoa, Bad Hotel chính là 1 ví dụ tốt cho câu hỏi: Nhà phát triển đã nghĩ gì khi họ làm ra trò chơi này? Và họ sẽ triển khai ý tưởng của mình ra sao? Được sản xuất bởi nhà sản xuất Lucky Frame với phong cách thủ thành trộn lẫn với âm nhạc, có lẽ các độc giả vẫn chưa thể hình dung ra cách chơi như thế nào. Hãy cùng GameK tiếp tục tìm hiểu tựa game khá độc đáo này.
 
trai-nghiem-doc-dao-game-thu-thanh-ket-hop-am-nhac
 
Về lý thuyết, gameplay của game rất đơn giản, bạn chỉ cần bảo vệ chiếc khách sạn bé nhỏ của mình khỏi lũ quái vật được game đặt cái tên "dài dòng", Tarnation Tadstock mà thôi. Nhưng để có thể làm vậy, bạn sẽ cần phải xây các phòng hồi máu, trụ súng máy cho đến ….máy in tiền. Nó sẽ khiến người chơi điên đầu trong một số trường hợp (Một số màn chơi bạn sẽ phải chặn đối phương chỉ với những căn phòng hồi máu và những máy in tiền).
 
trai-nghiem-doc-dao-game-thu-thanh-ket-hop-am-nhac
 
Bad Hotel mang đến một phong cách đồ họa đậm chất hoạt hình, cùng màu sắc rực rỡ nhưng đem lại không nhiều ấn tượng. Tuy nhiên, khi xét đến phần âm nhạc thì mọi thứ đều ngược lại. Nếu như bạn đã từng chơi bất kỳ một game nào của hãng Lucky Frame thì bạn sẽ biết tôi đang nói gì: Âm thanh được NSX chăm chút kỹ lưỡng và cực kỳ độc đáo. Mỗi căn phòng đều mang đến một giai điệu riêng, mỗi tầng đều có một loại nhạc riêng, không lặp lại. Tác giả tin rằng hệ thống âm thanh của game sẽ đủ sức làm thỏa mãn bất kỳ người chơi nào.
 
Có lẽ vấn đề duy nhất chính là do màn hình iPhone hơi nhỏ, có thể khiến cho quá trình xây tòa nhà không được chính xác 100%. Nhưng đừng lo, nó sẽ không quá ảnh hưởng đến gameplay khi mà mọi định luật vật lý không hề được áp dụng vào game. Bạn có thể xây các tòa nhà theo hướng "quái đản" nhất có thể, chỉ cần chắc chắn rằng tầng một của tòa nhà chưa bị phá hủy là được.
 
trai-nghiem-doc-dao-game-thu-thanh-ket-hop-am-nhac
 
Nói tóm lại, nếu bạn đang tìm một trò chơi với phong cách gameplay phá cách hay một cái gì đó khác thường thì Bad Hotel sẽ là một sự lựa chọn rất tốt. Game được phân phối với giá 0,99 USD.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét