Thứ Tư, 19 tháng 9, 2012

Sinister City: Game giải đố hại não


Sinister City hoàn toàn không phải một game không dành cho những game thủ ham mê tốc độ hay ưa thích bắn giết. Nó dành cho những ai có tính kiên nhẫn và có “lối sống chậm”. Đây là một tựa game mang phong cách xâu chuỗi sự kiện và tìm đồ vật đặc trưng. Trong game, bạn sẽ vào vai John, một người anh chàng đã để lạc mất người yêu của mình. Và cách duy nhất đi tìm cô ấy là anh ấy phải “lục tung” khu vực xung quanh và tìm kiếm những đồ vật ngẫu nhiên, để tìm ra manh mối.
 
sinister-city-game-giai-do-hai-nao
 
Công việc chính trong Sinister City là bạn phải đi tìm các đồ vật được cho biết trước nhưng lại nằm ở đâu đó trong đống lộn xộn của màn chơi. Điều này rất cần thiết để bạn khám phá được toàn bộ câu chuyện trong game.Ngoài ra còn có các câu đố với mục đích giúp người chơi đỡ cảm thấy nhàm chán và đơn điệu trong việc tìm kiếm các đồ vật. Những câu đố sở hữu độ khó khá cao, tạo thử thách không nhỏ cho người chơi.
 
sinister-city-game-giai-do-hai-nao
 
Kịch bản của trò chơi này khá hay, nhưng chỉ dừng lại ở mức độ của một trò chơi, nơi câu chuyện được coi là kim chỉ nam giúp bạn tìm được đường đi. Có một số chi tiết rất hay và không có điểm trừ nào cho kịch bản cả. Không chỉ “thêm vào chút gia vị” cho gameplay, cốt truyện của game còn đủ sức để níu kéo người chơi quay trở lại và thử sức với tất cả các màn chơi.
 
Đồ họa của game được đánh giá là khá tốt khi mà các nhân vật xuất hiện nhưng phần nền có vẻ vẫn còn hơi mờ trên một màn hình lớn như iPad. Tuy nhiên, ít nhất thì các nhân vật cũng diễn đạt rất “chuẩn” trong các cuộc đối thoại và khả năng biểu cảm của họ rất tốt.
 
sinister-city-game-giai-do-hai-nao
 
Khả năng điều khiển bằng giọng nói là một trong những điểm sáng của trò chơi. Chất lượng của nó tuy không được như các game console được đầu tư bài bản, nhưng một khi bạn làm chủ được trò chơi thì đó sẽ là cảm giác rất tuyệt. Về phần thiết kế âm thanh thì không có gì đặc biệt, nhưng chí ít nó cũng góp phần tiếp thêm chút lửa, khiến người chơi nán lại với game thêm ít lâu.
 
Điều cuối cùng, đây không phải là một trò chơi vui nhộn. Kiểu game xâu chuỗi các sự kiện và tìm đồ vật không hề dễ chơi một chút nào. Sinister City: Vampire Adventure hiện đang được phân phối miễn phí với 2 màn chơi thử đầu tiên (Phiên bản đầy đủ có giá 4,99 USD).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét