Thứ Tư, 5 tháng 9, 2012

5 MMO ngoại miễn phí đáng chơi nhất quý 3


Soul Saver Online (Ghost Online global)
 
Mới đây hãng MGame bất ngờ tuyên bố họ sẽ hồi sinh Ghost Online dưới dạng phiên bản global với tên mới là Soul Saver Online. Hiện tại, phiên bản chính thức của game đã được khởi động và đây là cơ hội tuyệt vời cho gamer Việt trở lại với MMO nhiều kỷ niệm này.
 
5-mmo-ngoai-mien-phi-dang-choi-nhat-quy-3
 
Theo phản ánh thì phiên bản này không khóa IP vì thế càng dễ dàng để trải nghiệm hơn. Mặc dù không thực sự để lại nhiều kỷ niệm như HKGH, TS Online hay Maple Story vì thời gian vận hành quá ngắn đã bị Asiasoft đóng cửa, thế nhưng Ghost Online luôn là tựa game được trông đợi sẽ trở lại với gamer Việt Nam. Ước vọng ấy tưởng chừng không bao giờ trở thành sự thật khi phiên bản tiếng Anh của game cũng đóng cửa cách đây 1 năm.
 
PlanetSide 2
 
Trong tháng 8 vừa qua, Hãng SOE đã chính thức mở cửa thử nghiệm cho PlanetSide 2 - Một trong những MMOFPS được đánh giá là đẹp nhất trong năm 2012 này. Hiện tại, bạn có thể dễ dàng đăng ký thử nghiệm trò chơi trên trang chủ nhưng điều đáng tiếc là gamer vẫn phải phụ thuộc vào Beta Code để active tài khoản.
 
5-mmo-ngoai-mien-phi-dang-choi-nhat-quy-3
 
Theo giới thiệu của NSX, PlanetSide 2 sẽ không giống bất cứ MMOFPS nào hiện tại khi tập trung tối đa vào khía cạnh hành động kịch tính với các trận chiến rộng lớn. Ngoài ra game thủ cũng có thể chiến đấu cả trên không lên trên bộ, không bị gò bó trong khuôn khổ nào.
 
Thậm chí game hỗ trợ những chiến trường khốc liệt cho phép tới 2000 người chơi tham gia cùng lúc (điều chưa từng có với một MMOFPS). Không chỉ là những chiến binh được trang bị tận răng với những bộ giáp sắt, súng laze thông thường, người chơi còn có thể điều khiển những cỗ chiến xa hay phi thuyền khi tham gia vào chiến trường này.
 
C9
 
Hôm 30/06 hãng Webzen chính thức khởi động giai đoạn open beta cho C9 (Continent of the Ninth) - MMORPG 3D cực hấp dẫn đến từ Hàn Quốc. Lưu ý rằng đây là phiên bản tiếng Anh nên gamer toàn thế giới có thể trải nghiệm thoải mái, lần OB này cũng không giới hạn tài khoản đăng ký.
 
5-mmo-ngoai-mien-phi-dang-choi-nhat-quy-3
 
Giai đoạn OB sẽ gồm 4 class in-game là Fighter, Hunter, Shaman và Witchblade. Ngoài ra đại diện đơn vị phát triển C9 cho hay mục tiêu của họ là biến game trở thành một bộ môn thi đấu như eSport. Các giai đoạn beta của C9 trước đây với 10.000 tester được phản ánh là khá hoàn hảo, hệ thống PvP và đấu trường gây ấn tượng tốt cho người chơi. Game hoàn toàn miễn phí.
 
Tính đến nay, lượng gamer Việt tham gia chơi ở các server nước ngoài của C9 là rất đông. Thậm chí, họ còn lập thành các Guild riêng dành cho gamer Việt.
 
 
Bullet Run
 
Theo như công bố từ phía SOE (Sony Online Entertainment) thì tựa game bắn súng góc nhìn người thứ nhất Bullet Run đã chấm dứt giai đoạn beta để chuẩn bị đưa vào phát hành chính thức. Được biết đây sẽ là một tựa game thuộc dạng Free to Play và chỉ thu phí thông qua cash shop.
 
5-mmo-ngoai-mien-phi-dang-choi-nhat-quy-3
 
Người chơi sẽ được đặt trong một bối cảnh giả tưởng của năm 2020 để chiến đấu với những người chơi khác. Trong game người chơi được trải nghiệm hàng tá vũ khí mạnh yếu khác nhau trong chế độ chơi campaign và những vũ khí này sẽ được sử dụng để chiến đấu cùng những người chơi khác trong chế độ multiplayer-campaign (một dạng chơi co-op).
 
Trong game, người chơi sẽ có tất cả 14 loại vũ khí khác nhau với rất nhiều phụ kiện để người chơi có thể tùy biến món vũ khí của mình. Đồng thời người chơi còn có thể học được những Kill Skills có mức sát thương cao hơn hẳn damage gây ra do bắn bình thường.
 
Trailer game.
 
Ghost Recon Online
 
Như đã biết, hồi cuối tháng 05 hãng Ubisoft bất ngờ công bố dự án Tom Clancy's Ghost Recon Online, đây sẽ là một MMOTPS miễn phí giờ chơi, hứa hẹn thâu tóm thị trường game bắn súng trực tuyến trong thời gian tới. Hiện tại, game đã chính thức bước vào giai đoạn Open Beta và chúng ta có thể dễ dàng đăng ký tài khoản trên trang chủ.
 
5-mmo-ngoai-mien-phi-dang-choi-nhat-quy-3
 
Bạn sẽ không thể “run n’ gun” hay có những pha xử lý cá nhân một cách “bá đạo” trong Ghost Recon Online. Vì thế quan sát là một điểm mấu chốt đem lại thành công cho mỗi game thủ tham gia tựa game bắn súng góc nhìn người thứ 3 này. Bản đồ trong game được tái hiện theo phong cách 3D với chiều sâu, giúp bạn tìm ra những vị trí ẩn nấp cho bạn cũng như đồng đội.
 
Trong game, người chơi sẽ được lựa chọn 1 trong 3 phe Assault, Recon và Specialist, mỗi phe lại có đặc điểm và thế mạnh riêng trong chiến đấu. Phía NSX không ngần ngại khi đặt ra mục tiêu cho dự án này là phải đánh bại được các đối thủ MMOTPS đang đình đám trên thị trường.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét