Thứ Tư, 19 tháng 9, 2012

DotA trên nền di động sắp ra mắt


Gameloft mới đây vừa hé lộ những hình ảnh mới nhất từ spin-off của MMORPG Order & Chaos ra mắt vào năm ngoái. Tên chính thức của tựa game này là Heroes of Order & Chaos. Trò chơi đã được NSX xác nhận sẽ đi theo thể loại MOBA (Multiplayer Online Battle Arena) và hoàn toàn chạy trên thiết bị di động.
 
dota-tren-nen-di-dong-sap-ra-mat
 
Dành cho những ai chưa biết MOBA là gì, là một game thủ hẳn các bạn đã quen thuộc vói cái tên đình đám và là đại diện tiêu biếu nhất: DotA, bên cạnh đó là League Of Legend (LoL) và Heroes of Newerth (HoN). Hiện những trò chơi này đang rất nổi tiếng trong cộng đồng game thủ và thu hút phần lớn sự chú ý cũng như bình luận trong các giải đấu E-Sport. Có vẻ như Gameloft đang muốn nhúng tay vào thị trường màu mỡ trên các thiết bị di động này, một mảnh đất mà chưa có bất kỳ một studio game di động nào khai phá.
 
Về cơ bản, trong mỗi cuộc đấu, nhiệm vụ của bạn là phối hợp với đồng đội để tiêu diệt đối phương và dành chiến thẳng. Trong mỗi màn, thường sẽ có các cuộc đụng độ solo 1vs1 giữa hai hero hoặc chỉ đơn thuần là farm các creep và trụ phòng thủ để đẩy lùi đợt sóng tấn công và tiêu diệt mục tiêu đã được chỉ định sẵn.
 
dota-tren-nen-di-dong-sap-ra-mat
 
Được biết, Heroes of Order & Chaos sẽ không đi quá xa tiêu chuẩn được xây dựng sẵn về thể loại game MOBA trên PC trong việc bố trí màn chơi và lối chơi. Game thủ có thể mong chờ một bản đồ hoàn chỉnh có 3 lane, “tha hồ” creep để farm, hàng chục lớp nhân vật có kĩ năng khác nhau và lên level, và cả thao tác mua item nữa.
 
dota-tren-nen-di-dong-sap-ra-mat
 
Hiện giờ, có nhiều tin đồn về game chỉ ra mắt trên các thiết bị iOS nhưng với sự phổ biến một cách rộng rãi của các nền tảng khác, mà cụ thể ở đây là Android, thì nếu chỉ cô lập game với iOS thì điều này hết sức khó hiểu. Tuy nhiên, hãng Gameloft với mối quan hệ chặt chẽ với MLG (Major Leage Gaming) có thể sẽ không để điều này xảy ra. Nói cách khác, trong tương lai gần (có lẽ chỉ vài tháng nữa), chúng ta có thể có được những trận đấu MOBA nảy lửa và kịch tính mọi lúc mọi nơi với thiết bị di động của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét