Thứ Bảy, 22 tháng 9, 2012

Infinite Warrior: Hiệp sỹ... chân dài


Infinite Warrior đưa bạn vào vai một hiệp sĩ không biết mệt mỏi muốn chống lại vị vua độc tài tàn bạo – kẻ đã giết hàng ngàn người vô tội và gây nên cảnh bạo loạn trên khắp nơi. Một cốt truyện đơn giản bởi vì trò chơi này hoàn toàn không cần đến nó.
 
infinite-warrior-hiep-sy-chan-dai
 
Bạn sẽ giúp anh ta vượt qua hàng tá kẻ địch bằng cách vuốt tay trên màn hình theo một hướng nào đấy trước khi kẻ thù kịp tấn công và chỉ việc xem nhân vật chính tung ra 1 đòn Take-down đẹp mắt. Tiếc rằng nếu như chỉ cần bị tấn công 1 lần duy nhất thì đồng nghĩa với việc Game-over. Có lẽ người chơi sẽ không thích việc đó lắm và càng bực mình hơn khi game muốn bán cho chúng ta “thuốc hồi sinh” với cái giá cũng chát không kém: 2,99 USD thông qua hệ thống IAP.
 
infinite-warrior-hiep-sy-chan-dai
 
Vì game mang phong cách endless running giống với Temple Run nên hầu như các nhà sản xuất cần phải có một chút sáng tạo mới có thể níu kéo người chơi. Infinite Warrior đã làm tốt việc này, nhưng không thực sự hoàn hảo để biến nó thành một game must-have. Ngoài việc tấn công kẻ thù, nhân vật chính sẽ còn thu thập các đồ vật quý giá và vật dụng đặc biệt ở trên bản đồ. Người chơi cũng có thể nhặt được các loại vũ khí như: Kiếm, khiên v.v… nhưng tiếc rằng áo giáp chỉ dùng đc 1 lần.
 
infinite-warrior-hiep-sy-chan-dai
 
Một điều làm cho game có giá trị chơi lại cao nữa chính là số lượng quest đồ sộ. Những nhiệm vụ trong game sẽ giúp nhân vật chính lên Level và nhận được các Title với giá trị để làm cảnh là chính. Mặc dù gọi là Quest nhưng chúng lại giống với hệ thống Achievements quen thuộc trên các hệ máy Console: Chạy qua được 10 đối thủ hay thu thập được 25 món đồ nào đó. Mặc dù hệ thống Quest là một điều đáng để tuyên dương nhưng có lẽ nếu nhà sản xuất thêm tính năng cho phép người chơi bỏ qua một số Quest vô dụng thì tốt hơn. Không phải ai cũng thích đào các lớp tuyết dày chỉ để tìm túi xách cho vài người.
 
infinite-warrior-hiep-sy-chan-dai
 
Nhờ sử dụng engine Unity nên đồ họa trong game sẽ đủ sức thuyết phục người chơi. Các cảnh vật được thiết kế cố gắng giống thật nhất có thể và các kẻ thù đa dạng về hình dáng sẽ giúp bạn tránh bị nhàm chán và hứng thú khi tiêu diệt chúng. Các chi tiết như áo giáp, vũ khí đều được chăm chút một cách cẩn thận và đa dạng, thoải mái cho phép bạn lựa chọn thứ hợp với bản thân nhất. Nếu bạn thích các trận chiến buổi đêm? Infinite Warrior đã đem khoản thời gian tự động chuyển sáng tối tạo cho người chơi cảm giác về màn chơi luôn khác nhau.
 
Infinite Warrior là một game hay nhờ biết cách thêm thắt một chút sáng tạo, hệ thống đồ họa thuộc loại tốt, số lượng Quest đồ sộ kèm với một gameplay hấp dẫn. Ngoài ra hệ thống IAP không thực sự ảnh hưởng đến game và giá trị chơi lại cao, vậy có lý do gì để không thử qua Infinite Warrior?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét