Thứ Năm, 27 tháng 9, 2012

Cận cảnh MMO bắn súng mới District 187


Mới đây, hãng CJ Games Global vừa mở cửa thử nghiệm cho District 187: Sin Streets. Đây là MMOFPS với lối chơi tự do tuyệt đối giữa nhiều băng nhóm vô chính phủ, dự kiến sẽ trở thành game bắn súng đáng chú ý cuối quý 03 này.
 
Qua clip gameplay được game thủ ghi lại, có thể thấy rõ trò chơi chạy khá mượt mà, chất lượng đồ họa tốt cộng với hệ thống tùy biến nhân vật, vũ khí khá đa dạng.
 
Clip gameplay.
 
District 187: Sin Streets lấy bối cảnh thế giới vào cuối thế kỷ 21 khi nền kinh tế toàn cầu đã bị hủy diệt, và các băng nhóm tội phạm bắt đầu nổi dậy, cùng với nhiều lực lượng vô chính phủ đứng lên chống lại chế độ cai trị hà khắc. Từ đó, game chia người chơi vào 2 phe phái chính, một bên là cảnh sát chống bạo động SWAT và một bên là phe vô chính phủ.
 
Game khuyến khích người chơi thành lập các tổ đội nhỏ để đánh chiếm những khu vực quan trọng trong thành phố, mục tiêu cuối cùng của 2 phe thực chất vẫn là sở hữu quyền kiểm soát càng nhiều vùng càng tốt.
 
can-canh-mmo-ban-sung-moi-district-187

can-canh-mmo-ban-sung-moi-district-187

can-canh-mmo-ban-sung-moi-district-187
 
Các hệ thống nhiệm vụ, nâng cấp vũ khí cũng như tăng bậc rank của mỗi tay súng đều có mặt đầy đủ trong District 187: Sin Streets. Đặc biệt, trò chơi hỗ trợ tới 6 chế độ chiến đấu và 20 bản đồ khác nhau. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét