Thứ Hai, 29 tháng 10, 2012

Thanh cat tu han 2 game cực đỉnh RPG

Thanh cat tu han 2

Thanh cat tu han 2

Cốt truyện thanh cat tu han 2:
“Sợ thì đừng có làm, làm thì đừng có sợ. Sợ thì chết”
geKNa Thanh cat tu han 2   Game đỉnh 3d đồ họa đẹpM9EpV Thanh cat tu han 2   Game đỉnh 3d đồ họa đẹp
Thành Cát Tư Hãn 2 – Game Online 3D đồ họa tuyệt đỉnh
thanh cat tu han 2 (TCTH) là một vị anh hùng dân tộc với khả năng lãnh đạo về chính trị, kinh tế và quân sự phi thường. Ông tên thật là Thiết Mộc Chân chào đời trong chiến loạn với tiếng khóc vang cả thảo nguyên như một định mệnh được định sẵn – đây sẽ là nhà lãnh đạo tài ba của nhân loại. Dưới sự lãnh đạo của TCTH là một bộ lạc quyền lực, một đế chế Nguyên Mông: ”Vó ngựa Mông Cổ làm cỏ cây không thế sinh tồn”.
m6hHb Thanh cat tu han 2   Game đỉnh 3d đồ họa đẹp
Đến với game thanh cat tu han 2, bạn không chỉ tham gia những cuộc chinh chiến mà còn được trải nghiệm một cậu chuyện tình đẹp giữa Tiên giới và Trần gian.
Ktw9e Thanh cat tu han 2   Game đỉnh 3d đồ họa đẹp
NPH đã rất thông minh khi sử dụng những tình tiết đặc sắc của thanh cat tu han 2 để tạo ra tựa game cùng tên. TCTH là game kiếm hiệp 3D đầu tiên trên mobile ở Việt Nam. Game hỗ trợ nhiều dòng máy kể cả Android và những dòng máy cấp thấp. Người chơi sẽ được mãn nhãn với những tạo hình nhân vật rất ấn tượng, sắc nét, chi tiết thể hiện rõ các chiến sĩ của TCTH với những hiệu ứng các kỹ năng nhân vật vô cùng đặc sắc.
HL3CN Thanh cat tu han 2   Game đỉnh 3d đồ họa đẹp
Game được phân thành 2 trận doanh lớn, đó là Đế Quốc và Thiên Cực cùng 4 bộ tộc. Game có hệ thống Ngũ đại môn phái đặc sắc cùng với hệ thống nhiệm vụ phong phú. Đặc biệt ở TCTH là những tính năng mới mẻ và nổi bật như hệ thống sư đồ, quân đoàn, pháp bảo, auto – treo máy, tinh luyện cường hóa trang bị…
A9JKR Thanh cat tu han 2   Game đỉnh 3d đồ họa đẹp
u3EZO Thanh cat tu han 2   Game đỉnh 3d đồ họa đẹp Thành Cát Tư Hãn 2 – Game Online 3D đồ họa tuyệt đỉnh
Game online thể loại nhập vai đưa người chơi vào cuộc chiến đẫm máu của Thành Cát Tư Hãn trên con đường gây dựng đế chế Mông Cổ
bài viết liên quan: tai avatar 197 mien phi, hack avatar 197, avatar 197 mod

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét