Thứ Năm, 4 tháng 10, 2012

Cosmic Bump: Alien... siêu cute!


Các trò chơi puzzle giải đố và tương tác vật lý dễ chơi dễ làm quen dường như đang bán chạy như tôm tươi. Chúng ta, những game thủ luôn khao khát và cần nhiều hơn, những nhà phát triển đang cố gắng tìm kiếm những gia vị mới hơn để thỏa mãn niềm khao khát của chúng ta. Đã có nhiều món ăn tiêu biểu nhưWhere’s My Water, Cut The Rope. Ở bài viết này, GameK sẽ giới thiệu đến các bạn tựa game Cosmic Pump từ nhà phát hành nổi tiếng Chillingo vừa ra mắt tuần rồi. Có vẻ như việc đưa đến điều mới lạ quá khó khăn cho Cosmic Bump, và sau một vài giờ trải nghiệm, người review nhận thấy tính chất giải trí khá tốt mà tựa game đem lại, nhưng vẫn chưa đủ lôi cuốn.
 
cosmic-bump-alien-sieu-cute
 
Cosmic Bump có bối cảnh là ba người ngoài hành tinh (Không hề ghê sợ mà ngược lại rất dễ thương) phải đáp xuống trái đất vì đĩa bay của họ hết năng lượng. Mục tiêu của bạn là bắn ba cậu nhóc đi xung quanh để thu thập các quả banh chứa năng lượng. Và câu truyện cứ xoay quanh như vậy qua sáu thế giới khác nhau. Ý tưởng của trò chơi đến từ các tựa game pinballpachinko pha lẫn một chút kĩ năng nhắm bắn và may mắn.
 
cosmic-bump-alien-sieu-cute
 
Sự thể hiện của tính chất vật lý trong Cosmic Bump không quá đặc sắc. Những chú nhóc ngoài hành tinh di chuyện một cách chậm chạm và thường xuyên bị kẹt giữa các mỏm đá khiến người chơi phải khởi động lại màn chơi đó. Hầu như các trò chơi tương tác vật lý đều có gameplay khá nhanh, nhưng trong Cosmic Bump thì ngược lại. Nói về khía cạnh copy trò pinball chẳng hạn, theo thường lệ nó sẽ bay đi rất nhanh, nhưng trong Cosmic Bump, dường như bạn phải đợi nó bay từ từ.
 
cosmic-bump-alien-sieu-cute
 
Âm thanh của game dường như là một tập hợp khá hỗn loạn. Nó không có một trình tự và chủ để nhất định và hoàn toàn không làm bật lên không khí của trò chơi. Hầu như người review phải tắt âm thanh trong suốt quá trình chơi vì nó không có gì đáng để ghi nhớ.
 
cosmic-bump-alien-sieu-cute
 
Cosmic Bump là một tựa game puzzle có cách chơi đơn giản. Nếu bạn muốn giết thời gian trong vô thức, hay chỉ cài vào hoàn thành game và xóa nó đi thì Cosmic Bump sẽ hợp với điều đó hơn. Không có gì đáng ghi nhớ ngoài việc những con quái vật nhỏ dễ thương. Cosmic Bump có giá 0,99 USD trên App Store.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét