Thứ Tư, 17 tháng 10, 2012

[Clip] Game giải đố gây nghiện có phim hoạt hình riêng

Trong một báo cáo của thời báo The New York Times năm ngoái, một thông tin được hé lộ từ Disney và Youtube cho biết họ sẽ hợp tác để sản xuất một vài series hoạt hình, một trong số đó là tựa game giải đố nổi tiếng trên iOS và Android: Where’s My Water?
 
 
Theo thỏa thuận, hai công ty sẽ cùng đầu tư khoảng 10 đến 15 triệu USD để làm ra các video , đây cũng là một phần trong kế hoạch của Youtube khi họ muốn mang đến nhiều nội dung chuyên nghiệp và phong phú hơn cho trang web.
 
clip-game-giai-do-gay-nghien-co-phim-hoat-hinh-rieng

Cốt truyện của Where’s My Water đã được kể lại thông qua các hình ảnh nằm rải rác giữa các phần khác nhau của trò chơi. Một chú cá sấu tên là Swamp muốn đi tắm, nhưng đã bị ngăn chặn bới lũ cá sấu khác bao gồm một con hung tợn nhất tên là Cranky. Để  biến ý tưởng này thành một series hoạt hình dài tập, Disney chắc hẳn đã vạch ra một lộ trình dài và chi tiết.
 
Cho đến ngày hôm nay, cho dù chúng ta đã quên, nhưng Disney vẫn giữ lời hứa của họ. Một đoạn teaser ngắn nhưng rất đôc đáo đã được đăng lên Youtube.  Tên gọi của phần đầu tiên trong series này có tên là Where’s My Water: Swampy’s Underground Adventures và sẽ được ra mắt trên trang chủ Disney.com và channel của Disney’s Network trên Youtube bắt đầu từ tháng sau.
 
clip-game-giai-do-gay-nghien-co-phim-hoat-hinh-rieng
 
Đoạn trailer dưới đây không tiết lộ nhiều về nội dung của phần này, nhưng chúng ta có thể thấy các nét vẽ rất đẹp mang đậm chất Disney. Đoạn huýt sáo tuy ngắn nhưng rất quen thuộc, nếu bạn là fan của nhóm nhạc Queen, bạn sẽ nhanh chóng nhận ra tên bài hát là Under Pressure, một nhạc nền cực kì hợp với không khí của trailer.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét