Chủ Nhật, 7 tháng 10, 2012

tai avatar 197 mien phi, hack avatar 197, avatar 197 mod

hack avatar 197

avatar 197 mod

tai avatar 197 mien phi

  1. Game Avatar 1.9.7 đã ra mắt và có những cập nhật mới nhất cho người chơi. Avatar 1.9.7 còn kèm theo phiên bản HD độ phân giải cao và phiên bản Touch dành riêng cho điện thoại cảm ứng.
  2. Game Avatar là một mô hình mạng xã hội ảo được xây dựng riêng cho các thiết bị di động. Avatar 1.9.7 là một trong các phiên bản được nhiều người, đặc biệt là giới trẻ, rất ưa chuộng. Đến với Avatar, bạn có thể giao lưu, kết bạn với mọi người. Bạn có nhà riêng, hàng ngày phải lao động (trồng rau, nuôi thú...) để kiếm tiền, lâu lâu đi shopping mua sắm, hay câu cá thư giãn v.v...
avatar 197 Avatar 197 - Thành phố Diệu Kỳ
Gia nhập thành phố mộng mơ trên Mobile đông dân nhất Việt Nam bắt đầu một cuộc sống mới, bạn bè mới, cá tính mới cùng nhiều trò chơi cộng đồng thú vị để bạn khám phá.
Khi tham gia người chơi như đang sống trong một thành phố ảo, bạn được thể hiện mình, kết bạn, bày tỏ tình cảm, tạo profile cá nhân. Ngoài ra game Avatar 197 còn hấp dẫn bởi hoạt động trồng trọt, chăn nuôi, câu cá, cũng như các hoạt động vui chơi giải trí tích góp điểm nhờ chơi các games mini tích hợp như caro, cờ tướng.
Tải avatar 197
tải hack avatar 197

bài viết liên quan: Võ lâm 3 - Đỉnh cao game mobile
tag: avatar 197

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét