Thứ Năm, 21 tháng 6, 2012

Top 12 game hay nhất cho “dế” Android

Top 12 Game mobile yêu thích

Game Android đã thổi luồng gió mới đến với cộng đồng yêu thích game trên điện thoại di động khi có hệ thống đồ họa, âm thanh, chiến thuật… đặc sắc và hấp dẫn hơn hẳn so với game trên các nền tảng khác.

Sau đây là 12 game dành cho dế Android hay nhất hiện nay.



Blood and Glory (miễn phí)
game mobile

Blood and Glory là game mới ra của hãng phát hành game mobile nổi tiếng Glue Mobile. Có thể nói, Blood and Glory là một trong những game đối kháng hay nhất, đồ họa đẹp mắt cho Android tính đến thời điểm này. Trong game bạn sẽ được hòa mình vào không khí của đấu trường La Mã cổ xưa với tiếng nhạc hào hùng, đồ họa 3D ấn tượng.

World of Goo (miễn phí)
game mobile hay

Với giao diện vô cùng đơn giản gồm 5 phần chơi chính nhiệm vụ của người chơi chỉ là dẫn dắt các chú Goo từ "những kẻ lang thang" tiến về "trụ sở chính" là ống nước. Khi người chơi tiến bộ thông qua các trò chơi sẽ bắt gặp những chú goomới có khả năng khác nhau giữ cho mọi thứ tươi mới và thú vị. Một sự kết hợp tốt của câu đố và chiến lược, "World of Goo" là một trong những trò chơi giết thời gian tốt nhất hơn bao giờ hết.


Riptide GP (2.99 USD)

 
tai game mobile

Đây là game đua motor nước rất hấp dẫn dành cho các thiết bị di động. Trong game này, bạn sẽ điều khiển xe trượt nước của mình vượt qua những đường đua với cấp độ khó tăng dần. Tablet hoặc smartphone của bạn được sử dụng điều khiển giống như bánh lái thật. Đồ họa của game tuyệt đẹp, vì thế nó sẽ hiển thị sức mạnh của phần cứng một cách rõ rệt.

Minecraft (6,99 USD)

game mobile cho điện thoại

Sau khi gặt hái không ít thành công trên PC,"Minecraft" đã đến với hệ điều hành Android. Trò chơi xây dựng những khối vuông này đặt người chơi vào một thế giới rất rộng và cho phép họ thỏa sức tưởng tượng tạo ra mọi thứ từ những tòa nhà, thức ăn cho đến vũ khí. Bùng nổ trong 2 bản thử nghiệm Survival và Creative, game thủ có thể đối mặt với những quái vật xuất hiện trong bóng tối.

Wind-up Knight (miễn phí)

Trong game "Wind-up Knight," người chơi sẽ đóng vai hiệp sĩ gió đang bôn ba khắp nơi để cứu cô công chúa thân yêu khỏi tay kẻ thù độc ác. Nhiệm vụ của bạn là chạy, nhảy và tránh gai. Để cứu được công chúa bạn phải đi qua 50 cấp độ hiểm ác. Một thẻ bí mật được cất giấu trong tất cả các cấp độ giúp trò chơi thêm thú vị cũng như những đồng tiền xu bằng vàng có thể được sử dụng để mua vũ khí và áo giáp.
game cho moible

Cùng với những phần chơi là đồ họa chất lượng cao, hành động 3D tuyệt vời khiến “Wind-up Knight” trở thành một trong những game  mobile đáng chơi nhất hiện nay.

Grand Theft Auto 3 (4.99 USD)

Nhân dịp sinh nhật lần thứ 10, Rockstar Games cho ra mắt phiên bản “Grand Theft Auto 3” trên Android và iOS. Grand Theft Auto III lấy bối cảnh thành phố Liberty City, một phiên bản giả tưởng của thành phố New York thời hiện đại. Game thủ sẽ theo chân Claude, một thành viên của thế giới ngầm tại thành phố này. Cho dù nhiệm vụ nhân vật được giao là ám sát hay cướp đường thì game này vẫn duy trì được sự kịch tính trong thế giới ngầm của game PlayStation 2 vào năm 2001.

Shadowgun (4.99 USD)

SHADOWGUN đặt bạn vào vai trò của John Slade, thợ săn tiền thưởng nổi tiếng nhất của thiên hà. Nhiệm vụ của bạn: săn lùng Tiến sĩ Edgar Simon, thiên tài điên cuồng và đội quân đột biến của riêng hắn. Game mobile này có đầy đủ đồ họa, luật chơi, cốt truyện với hai phiên bản tuyệt vời. Tuy nhiên bản THD sẽ gây ấn tượng mạnh hơn nếu thiết bị của bạn được trang bị vi xử lý NVIDIA Tegra. 

Robot Unicorn Attack (0.99 USD)

Trong "Robot Unicorn Attack", người chơi có nhiệm vụ điều khiển chú rô bốt kỳ lân qua hàng loạt những bước nhảy có độ khó tăng dần. Khi rô bốt unicorn bước sang cấp độ nhảy đôi từ nền tảng này sang nền tảng khác người chơi phải thu lượm những dấu gạch cầu vồng trong qua những ngôi sao pha lê. Trong những màn sau, màn hình sẽ cuộn nhanh hơn, biến "Robot Unicorn Attack" thành một bài kiểm tra phản xạ và phối hợp.

Bang Bang Racing (3.50 USD)

Vẫn tiếp tục dòng game đua xe nhưng Bangbang Racing không chú trọng nhiều đến chi tiết những chiếc xe sao cho giống thật mà chuyển qua những chiếc xe đồ chơi.Với góc nhìn từ trên xuống, cảm giác như bạn đang chơi những chiếc xe điều khiển vậy, chính vì điều đó nên game có thể gây ra một số khó khăn trong việc điều khiển xe nếu chưa quen. Tuy chỉ là những chiếc xe đồ chơi nhưng đồ họa đẹp của game cũng làm cho bạn nhận biết được xe đó màu gì và của hãng nào.

Sonic CD (4.99 USD)

Trò chơi cổ điển từng chiếm được tình yêu của rất nhiều bạn trẻ và nay được phổ cập trên Android. Điều đáng ngạc nhiên là do game được thiết kế lại nên thao tác điều khiển và kỹ xảo trở nên mượt mà hơn, thay vì gượng gạo như nhiều game giả lập khác. 

Samurai II: Vengeance THD (2.84 USD)

Trong Samurai II: Vengeance THD, nhân vật chính Daisuke với nhiệm vụ truy đuổi kẻ thù của mình Orochi. Vengeance sẽ được trang bị các tính năng như D-pad , kẻ thù mới và một máy ảnh linh hoạt, nhưng trải nghiệm có phần hơi đẫm máu.

Bladeslinger (4.99 USD)

Ảnh minh họa

Tại một thị trấn nhỉ Hammer’s Peak có một người đàn ông tên William Glaston khi ông trở về nhà sau nhiều năm chiến tranh đã tìm về thành phố quê hương của ông nhưng khi ông về ông đã chứng kiến 1 cảnh tượng là quê hương đầy tang thương. Và câu chuyện bắt đầu, với một cốt truyện hấp dẫn, game mobile play độc đáo, game đưa bạn vào một cuộc chiến không bao giờ kết thúc với hàng loạt kẻ thù nguy hiểm. “Bladeslinger” dự kiến sẽ được ra mắt trong quý 4 năm nay.

itGate (theo VnMedia/ blog.laptopmag)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét