Thứ Ba, 26 tháng 6, 2012

Giới thiêu sơ lược Game Gomobi


Giới thiêu game Gomobi:
Trò chơi mang tính tư duy cao và hấp dẫn nhiều người chơi.

Ongame Mobi hay còn có tên gọi là Gomobi tích hợp 10 trò chơi dân gian quen thuộc của người Việt Nam như: Tiến lên, Phỏm, Bài Cào, Xì dách, Ca rô, Cờ tướng, Mậu binh, Xì tố. Hãy gia nhập thế giới Ongame Mobi để tận hưởng những giây phút thoải mái bạn nhé.
Ca rô là trò chơi kinh điển, phù hợp mọi lứa tuổi bởi lối chơi đơn giản, dễ hiểu. Hãy sử dụng một chút trí tuệ và tỉnh táo để quan sát thật kỹ bạn nhé.

Cờ tướng thuộc thể loại game trí tuệ đỉnh cao có từ lâu và được ưa chuộng, hãy trổ tài "điều binh khiển tướng" và sử dụng mưu mẹo để chiến thắng. Luyện tập chăm chỉ để cọ xát và học hỏi kinh nghiệm, biết đâu bạn sẽ trở thành kiện tướng chơi cờ online được nhiều người biết đến.


Trổ tài “Điều binh khiển tướng” với những nước cờ thật chính xác nhé.

Hãy trải nghiệm game Gomobi, qua hướng dẫn tải về sau nhé: Tải và cài đặt Gomobi

Thông tin thêm

Không đơn thuần là game trực tuyến, game Gomobi (Ongame) còn là 1 game trực tuyến kết hợp mạng xã hội có cách chơi mới lạ cùng các tính năng vô cùng hấp dẫn so với các game cùng thể loại.

Điểm nổi bật:

Hệ thống các game của game Gomobi (Ongame) rất đa dạng: caro, xì dách, tiến lên, cờ tướng, phỏm, xếp gạch, cờ vua, bài cào… lại tương thích với hầu hết các dòng điện thoại có hỗ trợ java, hệ điều hành android, ISO. Game GoMobi còn hấp dẫn người chơi bởi giao diện đẹp mắt và dễ thao tác vì ngôn ngữ chính hoàn toàn bằng tiếng Việt.

Người chơi vừa chơi game, kết bạn cùng sở thích và thoải mái chia sẻ cảm xúc của mình mọi lúc mọi nơi. Những cao thủ chứng tỏ bản lĩnh bằng cách chiến thắng các màn chơi, tích lũy thật nhiều tiền xu. Hay chỉ đơn giản thể hiện phong cách sành điệu với các avatar cá tính.

Đăng nhập đơn giản:

Chỉ cần đăng kí tài khoản và tự tạo password người chơi đã có thể tham gia dễ dàng trò chơi mà không cần phải khai báo chi tiết.

Màn hình đăng nhập

Trò chuyện trực tuyến:

Chức năng chat giúp mọi người vừa chơi vừa nói chuyện thoải mái. Lại thêm tính năng status tiện dụng không thua kém mạng xã hội thông thường, người chơi tha hồ cập nhật mọi trạng thái cảm xúc, bộc lộ những suy nghĩ cá nhân. Tính năng hộp thư cũng đóng vai trò khá quan trọng trong việc nhắn gửi những thông điệp tới bạn bè hay đơn giản là cuộc hẹn tranh tài với những đối thủ quen thuộc cùng chơi game hàng ngày.

Xả xì trét với tiến lên

Đấu trí với bàn cờ tướng

Nghịch ngợm với bàn caro
Hiện tại Ongame mobi đã update phiên bản 2.18 với nhiều tính năng thú vị, các bạn làm theo hướng dẫn bên dưới để tải và cài đặt game này cho dế iu của bạn nha.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét