Thứ Bảy, 23 tháng 6, 2012

Game Vfarm - Nông trại vui vẻ cho gamer

Game Vfarm-Nông trại vui vẻ
Bn đã bao gi có mtrang tri ca riêng mình chưa? Li còn được tha sc trang trí, th hin cá tính và s sáng to ca mình na ch!
Còn gì tuyt hơn vi vFarm - nông trại vui vẻ, nơi bn tha sc sáng to và tưởng tượng, hòa mình vào không khí nhn nhp ca các nông tri hàng xóm. 
1. Nông dân sành điệu
VFarm dành cho những người yêu cái đẹp với những món đồ cực cute, có thể kết hợp với nhau đa dạng để bạn thỏa sức sáng tạo và thể hiện cá tính.
vfarm
Bạn sẽ trở thành những nông dân làm quen với hạt giống, cây trồng và các nông cụ, thử sức với các ô đất, ao cá… từ đó kiếm tiền mua đồ đạc trang trí cho nông trại theo ý thích.
2. Nông trại kiểu mới
Không còn cái thời chơi game nông trại chỉ để lên cấp hay ganh đua bạn bè, trải nghiệm cảm giác làm nông dân, với myFarm bạn được chơi nông trại theo ý thích.
game vfarm
Có rất nhiều hoạt động trong VFarm ngoài trồng cây, nuôi thú. Bạn có thể đi kiếm bộ sưu tập để nâng cấp ô đất, vào game để quay số thử vận may mỗi ngày, làm nhiệm vụ, trở thành VIP, tham gia các event sôi động diễn ra hàng ngày,….
Bạn cũng có thể chăm sóc Bù Nhìn để “hắn” có thể lịch lãm hơn, đẹp trai hơn khi đứng cạnh ô ruộng nhà bạn. Bù Nhìn cấp cao hơi bị bảnh đó nha ^^~
3. Không chỉ là trồng trọt
Không chỉ dừng lại ở việc trồng trọt, bạn sẽ dùng đầu óc kinh doanh tiềm ẩn của mình để lãi sinh lãi, chọn món đồ sao hỗ trợ nông trại sao cho hiệu quả nhất.
Bạn cũng có thể trang trí nông trại theo mùa sẽ kích thích khả năng sáng tạo, giúp phát triển tư duy logic để tính toán xem cấp này trồng cây gì, nuôi con gì để đạt hiệu quả cao nhất theo đúng như mong muốn.
4. Bò Luk Lak thời trang
Nhân vật luôn xuất hiện trong game – bò Luk Lak có phong cách ăn mặc hết sức thời trang và sành điệu theo mùa.
Trong game bạn sẽ bắt gặp Luk Lak mặc đồ hiệu quần tây áo vest, hay bộ áo hoa hòe hoa sói của diễn viên hài Xuân Bắc, bạn có thể bắt gặp chuyện tình của chàng và nàng Luk Lak trong tính năng tặng hoa, hay Luk Lak dịu dàng với tà áo dài Việt Nam.
Biết đâu có ngày bạn thấy Luk Lak mặc chính bộ đồ của bạn đang mặc để đem thông báo đếnVFarm thì sao nhỉ. Bạn cũng có thể tai game này về và chơi nhé. chúc các bạn chơi game vui vẻ!!!
Bạn cũng có thể download game avatar miễn phí về chơi nhé. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét