Thứ Ba, 26 tháng 6, 2012

Những lý do gamer chọn cách giải trí bằng game mobile?

Những lý do gamer chọn cách giải trí bằng game mobile?

Hãy cùng ngẫm lại xem bạn cầm điện thoại và chơi game mobile nhằm mục đích gì?
Game mobile hướng đến nhu cầu giải trí mọi lúc mọi nơi. Trong nhiều hoàn cảnh, trò chơi trên điện thoại di động đem đến sự thích thú và thoái mái cho người dùng, hơn hẳn các hình thức tiêu khiển khác.

Để lờ đi những người xung quanh?

Lắm khi bạn miễn cưỡng phải lắng nghe những cuộc trao đổi không lấy gì làm thú vị. Ngồi cạnh những bà mẹ đang "tám" nhiệt tình về khâu vá, thêu thùa; xuất hiện giữa cuộc bàn tán sôi nổi về vẻ đẹp của những bức tranh thời phục hưng…
Để tránh bị lôi vào cuộc nói chuyện nhàm chán với hàng loạt câu hỏi không đâu vào đâu, lấy điện thoại ra để chơi game được xem như cách hữu hiệu nhất. Hành động này khiến gamer trở nên bận rộn hơn trong mắt mọi người, tránh khỏi những sự làm phiền không cần thiết.
Tuy nhiên thực tế, nhiều cuộc trò chuyện đã bị phá hỏng chỉ bởi một trò chơi trên điện thoại. Tốt nhất bạn nên hạn chế cách phớt lờ này nếu không muốn tình bạn bị rạn nứt.


Để có phút thư giãn sau giờ làm việc căng thẳng

Công việc cường độ cao gây cho con người cảm giác căng thẳng, để hồi lại sinh lực và lấy được tỉnh táo, tham gia vào những hình thức giải trí nhẹ nhàng thật thú vị không gì bằng.
Trong những cách đó, xả stress cùng thế giới ảo của điện thoại di động đem lại nhiều hiệu ứng tích cực, hoà mình vào game mobile, trút bỏ những lời trách mắng của sếp hay những áp lực công việc, bạn sẽ có tinh thần tốt hơn để sẵn sàng “chiến đấu”.

Loại bỏ tâm trạng chán nản

Bạn phải ở nhà vì thời tiết quá tồi tệ, nghe nhạc nhiều đến mức phát chán, đang ốm nằm bẹp một chỗ… hay đơn giản ngồi không chẳng biết làm gì...
May mắn thay, những lúc đó chiếc điện thoại cùng vô số tựa game hấp dẫn sẽ kéo bạn ra khỏi chuỗi thời gian rỗi tẻ ngắt. Tham gia các cuộc phiêu lưu trong game hành động, hoặc tư duy với trùm thử thách trí tuệ đòi hỏi người chơi phải luôn vận động, suy nghĩ khoảng thời gian vô nghĩa vì thế mà trôi qua nhanh chóng.

Giết thời gian trong những chuyến đi xa

Trong những chuyến xe đi công tác xa hoặc chuyến tàu về nhà, bạn sẽ phải ngồi im đúng một tư thế suốt nhiều giờ liền, cảnh vật xung quanh trôi qua một cách chậm rãi và buồn tẻ. Bạn muốn ngủ cũng không ngủ được vì phương tiện di chuyển ồn ào, hay do không quen ngủ ở chỗ đông người…
Trong hoàn cảnh ấy, chơi game trên điện thoại được xem như cách tuyệt vời để xua đi bầu không khí ủ rũ. Tuy vậy hãy cẩn thận nếu bạn tự mình lái xe, tuyệt đối không sử dụng điện thoại dù để nghe gọi hay chơi game.
***
Mời các bạn tham gia chơi: Game hay, game hot, game mobile online hay tai game tại: http://taigamemobile.net/
Chúc bạn chơi game vui vẻ nhé. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét