Thứ Bảy, 23 tháng 6, 2012

Thông tin ra mắt Nông trại xì tin vFarm

Dựa trên nền tảng game nông trại, VFarm nhắm vào đối tượng teen thông qua đồ họa cực Cool, đồ trang trí có thể di chuyển và khả năng hỗ trợ trang trí tốt nhất trong dòng game này.

vfarm
Ngày 18/7, GSN (Game Studio North) đã chính thức cho ra mắt vFarm chỉ sau 1 tuần kết thúc phiên bản thử nghiệm. VFarm được đánh giá là game nông trại hỗ trợ trang trí tốt nhất trong dòng game này.
VFarm được đưa ra để tạo sân chơi cho teen Việt với các chức năng,  hoạt động, sự kiện trong game đều nhắm đến tính năng động, sáng tạo và trẻ trung của teen như cuộc thi Ms&Mr vFarm (diễn ra vào tháng 8), trang trí nông trại đẹp, chế truyện vFarm và các hoạt động cộng đồng khác trên diễn đàn VNG.
vfarm hay
Vẫn dựa trên nền tảng phiên bản game trước, VFarm tiếp tục phát triển thêm một số chức năng tương tác bạn bè trên mạng xã hội như chức năng Ô đất bạn bè để cho thuê, chó mèo có thể lên level tùy theo khả năng sử dụng của chủ, tặng đồng G cho người chơi mỗi khi lên cấp.
VFarm cũng lần đầu tiên ra mắt chức năng thẻ hội viên cho người chơi. Với mỗi mức thẻ bạc, vàng và bạch kim, bạn sẽ được hưởng rất nhiều phần thưởng và chức năng mở rộng khác của game như thu hoạch đồng loạt, xới đất đồng loạt, tặng thêm ô đất bạn bè...
Để tham gia vào cộng đồng VFarm, bạn có thể truy cập tại link:http://taigamemobile.net/vfarm.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét