Thứ Năm, 28 tháng 6, 2012

Chơi game avatar trúng thưởng iPhones


Chơi game avatar trúng thưởng iPhones

Nhóm lập trình TeaM chuyên phát triển các game di động cho người dùng Việt Nam vừa cho ra mắt chương trình khuyến mãi cho khách hàng chơi Game Avatar. Theo đó, khi chơi game này trên điện thoại, bạn sẽ có cơ hội trúng thưởng iPhone 3GS. Avatar là một trò chơi giả lập cuộc sống thực của chúng ta, người dùng sẽ có thể trồng cây, chơi game nông trại, chơi caro, cờ tướng….. chỉ trong một giao diện duy nhất. Để chơi, bạn hãy truy cập http://taigamemobile.net trên điện thoại của mình.
game avatar
Bạn có nghĩ cuộc sống thực tại của bạn sẽ được đưa vào thế giới ảo không? Có đấy bạn ạ! Không những vậy game Avatar sẽ giúp bạn cảm nhận được điều đó ngay trên dế yêu của mình.
Trong game bạn có thể gặp gỡ được nhiều bạn đang chơi online trên toàn quốc. Trong “Khu công viên” bạn có thể giao lưu, kết bạn, thể hiện tình cảm qua các hành động và cảm xúc của nhân vật Avatar và cả tặng quà lẫn nhau.
Để có thể mua những món quà dành cho những người mà bạn yêu thương, bạn có thể “rinh” chúng về từ các Shop, mua Gift trong “Khu giải trí” đầy màu sắc.
Ngoài ra, Avatar còn hấp dẫn bạn bởi hoạt động lao động làm ra của cải, vật chất trên một mảnh vườn lý tưởng ở “Khu nông trại”, bằng cách trồng các loại hoa, cây ăn quả mà bạn thích hay bạn có thể nuôi những chú gà dễ thương, những chú heo bụ bẩm, những chú bò đáng yêu và cần có những chú chó thông minh để trông giữ khu vườn của bạn nữa đấy.
“Khu giải trí” còn mang lại cho bạn sự thú vị những game mini được tích hợp trong “Hội Đánh Cờ” như Caro, cờ tướng…Có thể chơi cùng với mọi người chơi khác.
Hãy nhanh tay đăng ký tham gia game Avatar ngay các bạn nhé……..
Nhiều điều thú vị đang chờ đón bạn khám phá đấy….!
Bạn có gì khác hơn trong mắt bạn bè không? Có lẽ chiếc Iphone sẽ giúp bạn nổi bật hơn đấy! Quá dễ dàng để có nó, bạn hãy nhanh chóng đăng ký tham gia các game trên di động của TeaMobile như: Avatar, GoMobi, Mobi Army… ngoài cơ hội sở hữu Iphone, còn có rất nhiều thẻ cào trị giá 100.000đ chỉ với tin nhắn chỉ với 15.000đ. Nhanh tay lên nào các bạn, số lượng có hạn nhé …………!
Để biết thêm chi tiết và tải trò chơi
Bạn vào wapsite http://taigamemobile.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét