Thứ Tư, 20 tháng 6, 2012

Game mobile Vấn Kiếm

Game mobile Vấn Kiếm

Song song đó phiên bản dành cho hệ điều hành Android nhiều khả năng cũng sẽ được ra mắt trong dịp này.
Mặc dù là một “tân binh” tại Việt Nam nhưng tựa game mobile online (gMO) Vấn Kiếm (VK) lại được đông đảo người chơi “chăm sóc” vô cùng kỹ lưỡng, chủ yếu là nhờ vào mảng đồ họa chất lượng cao của mình. Ở thời điểm này, khi ghé thăm các diễn đàn chuyên về game mobile trong nước thì bạn sẽ rất dễ dàng bắt gặp các chủ đề xoay quanh sản phẩm mới từ MCGame này. Bên cạnh phần giới thiệu cách chơi thì cũng không ít lời…xin tài khoản chơi thử vì thấy hình ảnh quảng cáo quá bắt mắt. Tuy nhiên do 2 đợt closed beta vừa qua phải hoạt động với nhiều giới hạn bủa vây xung quanh, bao gồm cả giới hạn lượng người chơi lẫn giới hạn về phiên bản nên cái nhìn của game thủ về VK chưa thật sự trọn vẹn.

Dẫu sao, tin mừng là game mobile VK đã sắp sửa thoát kiếp thử nghiệm khi dừng hoạt động phiên bản closed beta 2 vào ngày 12/5/2012 vừa qua. Tiếp theo sau đó vào sáng mai (15/5/2012), VK sẽ chính thức bước vào giai đoạn open beta, cho phép người chơi đăng ký tham gia tự do và đương nhiên sẽ kèm theo nhiều chức năng mới chưa từng công bố trước đây. Trước mắt game mới chỉ vận hành server Long Kiếm nên hứa hẹn sẽ dễ xảy ra cảnh “tắc đường” do lượng truy cập tăng đột biến. Đây cũng là điều dễ hiểu bởi một có đồ họa sắc nét, vượt trội như VK luôn tạo được tâm lý “phải thử cho biết” ở hầu hết người chơi.

game mobile

Dù vậy điều mà cộng đồng mong muốn nhất ở open beta VK không phải chỉ là hàng mớ tính năng mới mà là sự xuất hiện của phiên bản dành cho hệ điều hành Android. Chỉ khi hoạt động trên nền tảng này thì VK mới phát huy được hết ưu thế hình ảnh, đối với phiên bản cho dòng máy cấp thấp, tuy vẫn rất bắt mắt nhưng so về độ “mượt” thì vẫn không thể sánh bằng. Đã không thể ra mắt ở 2 lần closed beta trước đây nên VK trên android rất được kỳ vọng sẽ kịp ra mắt vào ngày mai, cùng với phiên bản chính thức.
Trang chủ: http://vankiem.vn
game mobile hay

tai game mobile

download game mobile free

Theo MCGame
http://taigamemobile.net luôn cập nhật những thông tin mới nhất về game mobile hay cho các game thủ. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét