Thứ Ba, 14 tháng 8, 2012

Xôn xao tin đồn Half Life 3 lộ diện

Xôn xao tin đồn Half Life 3 lộ diện

Dòng game Half Life của Valve rõ ràng là một huyền thoại của làng game thế giới nói chung và một tượng đài của thể loại FPS nói riêng, đã ăn sâu vào tâm trí của cả cộng động game thủ thế giới trong suốt quãng thời 14 năm qua. Nhưng lần cuối chúng ta nhìn thấy bóng dáng của nhân vật chính - Gordon Freeman cũng đã cách đây 5 năm. Từ đó cho tới nay, những người hâm mộ luôn miệt mài dõi theo mọi thông tin liên quan, mọi tình tiết có thể, để hy vọng rằng một lần nữa lại được sát cánh cùng Alyx, cùng Dog, cùng Resistance, để chống lại bè lũ Combine.
Và có lẽ, những công sức và thời gian chờ đợi của người hâm mộ có thể đã được đền đáp.
xon-xao-tin-don-half-life-3-lo-dien
Lần cuối cùng một hậu bản của Half Life xuất hiện cũng đã cách đây 5 năm.
Mọi chuyện bắt đầu khi ở trang chủ của Gamescom, kỳ hội chợ về giải trí tương tác lớn nhất thế giới diễn ra thường niên ở Cologne, Đức, đã thông báo danh sách những tựa game sẽ được trình diễn, giới thiệu trong đợt tổ chức này, và một cái tên đã làm người ta phải sứng sốt khi nhìn thấy , đó là Half Life 3.
xon-xao-tin-don-half-life-3-lo-dien
Danh sách các tựa game xuất hiện tại Gamescom có mặt Half Life 3.
Trước đó, vào tháng 4 năm nay, ông Gabe Newell, nhà đồng sáng lập và giám đốc quản lý của Valve, trong một bài phát biểu cũng đã giải thích về sự im lặng của dòng game Half Life suốt nhiều năm qua: "Vấn đề ở chỗ, nếu chúng tôi thông báo những ngã rẽ, những thay đổi, những gì mà chúng tôi đã trải qua thì nó còn khiến mọi người càng phát điên hơn. Vậy chúng tôi chọn cách im lặng, và tới khi chúng tôi quả quyết về những gì mình đang làm, chúng tôi sẽ thông báo tới các bạn".
xon-xao-tin-don-half-life-3-lo-dien
Liệu chúng ta có cơ hội gặp lại Gordon Freeman trong tương lai gần?
Quay lại với bảng danh sách của Gamescom, mặc dù dấy lên được nhiều hy vọng trong lòng người hâm mộ, nhưng bên cạnh đó, tài liệu này cũng ghi chú: "Đưa ra nhưng không có tính đảm bảo". Hơn nữa, một tựa game cũng được nhà phát triển Irrational Games thông báo rằng sẽ không xuất hiện tại kỳ Gamescom lần này – Bioshock Infinite, cũng xuất hiện trong danh sách, và bên cạnh đó, cả cái tên Dragon Age 3cũng có mặt trong tài liệu này.
xon-xao-tin-don-half-life-3-lo-dien
Câu trả lời vẫn đang chờ được giải đáp.
Thông tin này vẫn nhận được sự im lặng tuyệt đối từ phía Valve, cũng giống như động thái nhiều năm qua của hãng này với Half Life, nhưng những hy vọng của người hâm mộ lại một lần nữa được nhen nhóm, mang hy vọng được đồng hành cùng Gordon Freeman trở lại.
Mọi động thái tiếp diễn cũng như những thông tin liên quan tới nhà phát triển Valve và tựa game Half Life3 sẽ được chúng tôi cập nhật sớm nhất trong thời gian tới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét