Thứ Tư, 29 tháng 8, 2012

Thử làm siêu nhân ảo với Hero Conquest


Phải có lý do gì đó khiến Marvel và DC trở thành thương hiệu truyện tranh hấp dẫn suốt mấy thập kỷ qua, có lẽ ý tưởng độc đáo về việc xây dựng hình tượng các siêu anh hùng luôn là nguồn cảm hứng không bao giờ cạn kiệt của các nhà thiết kế truyện tranh chuyên nghiệp.

thu-lam-sieu-nhan-ao-voi-hero-conquest

Những anh hùng siêu năng lực của phiên bản game Hero Conquest thực sự sẽ làm bạn bất ngờ, với những màn chơi thú vị sẽ chờ đón bạn tại thành phố ánh sáng Concord. Và rồi thế lực đen tối Super Villain xuất hiện và xâm chiếm thành phố, mọi thứ đã bị thay đổi và phá hủy hoàn toàn. Khi đó các siêu anh hùng sẽ cùng hợp sức và đẩy lùi những thế lực xa.Trong game, bạn sẽ điều khiển nhóm  siêu anh hùng với tên gọi Super Six,, thực hiện rất nhiều nhiệm vụ để khôi phục lại thành phố.

thu-lam-sieu-nhan-ao-voi-hero-conquest

Thành phố Concord trở thành như một bàn cờ với mỗi khu vực chia thành một ô vuông và bị kiểm soát bởi  thế lực Villian. Bạn sẽ nhận được số điểm kinh nghiệm cần thiết sau khi hoàn thành các phần nhiệm vụ chi tiết.Những hướng dẫn cụ thể  sẽ giúp bạn  thực hiện các bước di chuyển, chiến đấu cơ bản và xây dựng các xưởng sản xuất siêu nhân.Mỗi siêu nhân có sức mạnh khác nhau, bạn có hợp lực của 2 hay nhiều siêu nhân cùng tấn công mục tiêu để ra một đòn mạnh mẽ.

thu-lam-sieu-nhan-ao-voi-hero-conquest

.Nếu bạn không tiêu diệt được kẻ địch bằng một đòn tấn công tất nhiên chúng sẽ phản công lại, buộc bạn phải hồi phục sức khỏe và nằng lượng cho những người dân trong thành phố trước khi họ có thể chiến đấu tiếp. Việc  sử dụng siêu năng lực và chữa trị sẽ  tiêu tốn nguồn năng lượng của bạn(Power, Health). Power có thể kiếm được khi bạn đã ghi điểm và tiêu diệt thành trì của kẻ địch, Health được sản xuất tại căn cứ của bạn. Ngoài ra nếu có đủ tiền bạn có thể nâng cấp level cho những diêu anh hùng của bạn. 

Tất nhiên các Villian cũng không chịu đứng yên chờ bạn tới, chúng cũng sẽ tấn công các siêu nhân và căn cứ của bạn, chúng sẽ phá hủy hoặc chiếm lại từng khu vực. Việc phòng thủ căn cứ bạn sẽ chơi như một bàn cờ, việc bố trí lực lượng hợp lý sẽ giúp bạn đẩy lui được kẻ thù. Với cách chơi kiểu turn-based, người chơi và A.I sẽ từng lượt di chuyển quân mình. Mọi thứ không quá tệ nếu không bị hạn chế bởi hệ thống Energy của các game social.

thu-lam-sieu-nhan-ao-voi-hero-conquest

Với phần đồ họa không tệ và cốt truyện đầy đủ, chúng ta sẽ chờ xem Hero Conquest có kiểm được chỗ đứng của mình giữa hàng hoạt game Facebook hiện nay. Một sự lựa chọn nữa cho bạn nếu các siêu anh hùng trong Marvel Avenger Alliance vẫn chưa đủ. Hãy tham gia vào thế giới truyện tranh của Hero Conquest.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét