Thứ Hai, 6 tháng 8, 2012

Phiêu lưu cùng mèo con trong game mobile cực ngộ nghĩnh

Phiêu lưu cùng mèo con trong game mobile cực ngộ nghĩnh

Marbles in Wanderland! là tựa game đầu tiên của một nhóm làm game độc lập (indie studio) mang tên TimeSpaceMagic, nhóm được thành lập bởi bốn sinh viên vừa tốt nghiệp đại học và có niềm đam mê mãnh liệt danh cho những tựa game.
Thoạt nhìn, từ icon đến những hình mẫu concept trong Marbles rất dễ thương khiến ta lầm tưởng đây là game dành cho trẻ con. Thậm chí, tác giả còn liên tưởng ngay đến cô nàng mèo dễ thương Chi trong series anime Nhật Bản “Chi’s Sweet Home” sau khi nhìn logo của game. Nhưng thực tế lại không đơn giản như vậy, bạn sẽ phải điều khiển chú mèo dễ thương chống lại sự tấn công của lũ thỏ. Đừng để vẻ dễ thương của chúng đánh lừa bạn, lũ thỏ chính là một băng nhóm khủng bố, đôi khi có vài con mang theo cả bom nữa!
Marbles có hẳn một kho vũ khí cho bạn lựa chọn, laser, shotgun... Nhưng để mua được chúng, bạn sẽ cần một số lượng “cá” nhất định - trong Marbles, thay vì vàng thường thấy thì tiền tệ trong game là những con cá, mỗi lần tiêu diệt địch thủ, bạn sẽ được thưởng một số lượng “cá” nhất định.
Khởi đầu của game, người chơi phải dùng ngón tay “miết” những con thỏ, ngăn không cho chúng tới gần để bảo vệ chú mèo Marbles. Nhìn thì đơn giản nhưng game lại khá khó nhằn,  vừa tấn công vừa phòng thủ một lúc,đôi khi số lượng thỏ xuất hiện trên màn hình khá nhiều khiến người chơi sẽ có những giây phút khá vất vả.
Nhìn chung, game có lối chơi đơn giản và dễ hiểu. Không có quá nhiều thử thách trong game cũng như trong quá trìnhunlock. Nếu  muốn tìm một tựa game để giết thời gian trong lúc rảnh rỗi, bạn nên ngó qua Marbles In Wanderland! Hiện game đang được cung cấp miễn phí trên Play Store và Appstore.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét